Press

ไลอ้อน เปิดตัว”กู๊ดเอจ แฟล็กชิพ สโตร์”บนบีทีเอส อนุสาวรีย์ชัยฯ

3 ปี ago

ไลอ้อน เปิดตัว ”กู๊ดเอจ แฟล็กชิพ สโตร์”ปักหมุดทำเลใจกลางเมือง บน BTS อนุสาวรีย์ชัยฯ ตั้งเป้าเป็นร้านค้าต้นแบบจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและผิวกายเพื่อผู้สูงอายุแห่งแรกของไทย ชูจุดเด่นระบบการขายแบบสังคมไร้เงินสด

นายกัณฑชิต ศรัณย์บัณฑิต ผู้จัดการส่วนผลิตภัณฑ์ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย เปิดเผยว่า ได้เปิดตัว “กู๊ดเอจ แฟล็กชิพ สโตร์” (GoodAge Flagship Store) บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ  ทางออก 1 ฝั่งเซ็นจูรี่ โดยตั้งเป้าให้เป็นร้านค้าต้นแบบแห่งแรกของเมืองไทย ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและผิวกายแบรนด์ “กู๊ดเอจ” สำหรับผู้สูงอายุในวัย 50 ปีขึ้นไป ซึ่งลูกค้าสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ตรงได้จากหน้าร้าน ด้วยระบบการขายและการชำระเงินในรูปแบบ Cashless เป็นการจ่ายผ่านการสแกน QR Code ที่บริเวณหน้าร้าน ลูกค้าสามารถสแกนทำการสั่งซื้อด้วยตนเองแล้วแจ้งพนักงานเพื่อรับสินค้าได้ทันที สอดรับกับวิถีสังคมไร้เงินสดอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ “กู๊ดเอจ แฟล็กชิพ สโตร์” ยังมีจุดเด่นที่แตกต่างมากกว่าร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์โดยทั่วไป  ซึ่งบริษัทฯ มีการออกแบบร้านที่เน้นความเป็นกันเอง เข้าถึงง่าย ผู้ใช้บริการรู้สึกสะดวกและสบายใจที่จะเข้ามาสอบถามข้อมูลสินค้าและปรึกษาเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพทั้งกับตัวผู้สูงอายุ หรือ Parent carer  โดยตั้งใจให้เป็นคอมมูนิตี้หนึ่งที่ช่วยเหลือสังคมผู้สูงอายุในหลากหลายมิติด้วยคอนเซปต์ “เข้าใจวัยเก๋า”

 ไม่ว่าจะเป็นการเปิดพื้นที่ให้ผู้สูงอายุเข้ามาแลกเปลี่ยนความรู้และข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพ ได้แสดงออกทางสังคมร่วมกัน  โดยในแต่ละเดือนจะมีการจัดกิจกรรมหลากหลายให้ผู้สูงอายุได้เข้ามามีส่วนร่วม เช่น มีการเชิญแพทย์เข้ามาให้ความรู้และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพ การจัด Workshop เกี่ยวกับการดูแลตนเอง การตรวจวัดความชุ่มชื้นของผิวพร้อมแนะนำวิธีการดูแลผิวให้เหมาะสม ตลอดจนการจัดกิจกรรมนันทนาการ เพื่อช่วยเสริมสร้างรอยยิ้มและความสนุกสนานให้ผู้สูงอายุ เป็นต้น

อย่างไรก็ดี สำหรับการเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มผู้สูงอายุ คาดว่าจะมีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับการที่ประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมสูงวัยอย่างสมบูรณ์ โดยคาดว่าในปี 2021      จะมีจำนวนผู้สูงอายุประมาณ 20% ของประชากรทั้งหมด  โดยในส่วนของบริษัทตั้งแต่ต้นปีเทียบกับปีก่อนมียอดขายโดยรวมทั้งแบรนด์เติบโตมากขึ้นกว่าเดิม แสดงให้เห็นว่ามีการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายที่มากขึ้น

นอกจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่าน “กู๊ดเอจ แฟล็กชิพ สโตร์” แล้ว  บริษัทฯ ยังมีอีก 4 ช่องทางเพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้อย่างทั่วถึง ได้แก่ 1.ร้านโมเดิร์นเทรด 2.ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ 3.โรงพยาบาล  ร้านผู้สูงอายุ ร้านขายยา และร้านค้าปลีก Chivit-D by SCG  4.แพลตฟอร์มออนไลน์ Lazada, Shopee, JD และ Line : Lion Family หรือ www.lionshoponline.com www.GooodAgecare.com

Source: https://thekey.news/pr/7120/

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

ตะกร้าสินค้า
There are no products in the cart!
Continue Shopping
0