share

PRESS ไลอ้อน เปิดตัวกู๊ดเอจ แฟล็กชิพ สโตร์บนบีทีเอส อนุสาวรีย์ชัยฯไลอ้อน เปิดตัว กู๊ดเอจ แฟล็กชิพ สโตร์ปักหมุดทำเลใจกลางเมือง บน BTS อนุสาวรีย์ชัยฯ ตั้งเป้าเป็นร้านค้าต้นแบบจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและผิวกายเพื่อผู้สูงอายุแห่งแรกของไทย ชูจุดเด่นระบบการข

53 Views
PRESS ไลอ้อน เปิดตัวกู๊ดเอจ แฟล็กชิพ สโตร์บนบีทีเอส อนุสาวรีย์ชัยฯไลอ้อน เปิดตัว กู๊ดเอจ แฟล็กชิพ สโตร์ปักหมุดทำเลใจกลางเมือง บน BTS อนุสาวรีย์ชัยฯ ตั้งเป้าเป็นร้านค้าต้นแบบจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและผิวกายเพื่อผู้สูงอายุแห่งแรกของไทย ชูจุดเด่นระบบการข

นายกัณฑชิต ศรัณย์บัณฑิต ผู้จัดการส่วนผลิตภัณฑ์ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย เปิดเผยว่า ได้เปิดตัว กู๊ดเอจ แฟล็กชิพ สโตร์ (GoodAge Flagship Store) บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ  ทางออก 1 ฝั่งเซ็นจูรี่ โดยตั้งเป้าให้เป็นร้านค้าต้นแบบแห่งแรกของเมืองไทย ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและผิวกายแบรนด์ กู๊ดเอจ สำหรับผู้สูงอายุในวัย 50 ปีขึ้นไป ซึ่งลูกค้าสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ตรงได้จากหน้าร้าน ด้วยระบบการขายและการชำระเงินในรูปแบบ Cashless เป็นการจ่ายผ่านการสแกน QR Code ที่บริเวณหน้าร้าน ลูกค้าสามารถสแกนทำการสั่งซื้อด้วยตนเองแล้วแจ้งพนักงานเพื่อรับสินค้าได้ทันที สอดรับกับวิถีสังคมไร้เงินสดอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ กู๊ดเอจ แฟล็กชิพ สโตร์ ยังมีจุดเด่นที่แตกต่างมากกว่าร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์โดยทั่วไป ซึ่งบริษัทฯ มีการออกแบบร้านที่เน้นความเป็นกันเอง เข้าถึงง่าย ผู้ใช้บริการรู้สึกสะดวกและสบายใจที่จะเข้ามาสอบถามข้อมูลสินค้าและปรึกษาเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพทั้งกับตัวผู้สูงอายุ หรือ Parent carer โดยตั้งใจให้เป็นคอมมูนิตี้หนึ่งที่ช่วยเหลือสังคมผู้สูงอายุในหลากหลายมิติด้วยคอนเซปต์ เข้าใจวัยเก๋า ไม่ว่าจะเป็นการเปิดพื้นที่ให้ผู้สูงอายุเข้ามาแลกเปลี่ยนความรู้และข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพ ได้แสดงออกทางสังคมร่วมกัน โดยในแต่ละเดือนจะมีการจัดกิจกรรมหลากหลายให้ผู้สูงอายุได้เข้ามามีส่วนร่วม เช่น มีการเชิญแพทย์เข้ามาให้ความรู้และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพ การจัด Workshop เกี่ยวกับการดูแลตนเอง การตรวจวัดความชุ่มชื้นของผิวพร้อมแนะนำวิธีการดูแลผิวให้เหมาะสม ตลอดจนการจัดกิจกรรมนันทนาการ เพื่อช่วยเสริมสร้างรอยยิ้มและความสนุกสนานให้ผู้สูงอายุ เป็นต้นอย่างไรก็ดี สำหรับการเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มผู้สูงอายุ คาดว่าจะมีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับการที่ประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมสูงวัยอย่างสมบูรณ์ โดยคาดว่าในปี 2021 จะมีจำนวนผู้สูงอายุประมาณ 20% ของประชากรทั้งหมด โดยในส่วนของบริษัทตั้งแต่ต้นปีเทียบกับปีก่อนมียอดขายโดยรวมทั้งแบรนด์เติบโตมากขึ้นกว่าเดิม แสดงให้เห็นว่ามีการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายที่มากขึ้น นอกจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่าน กู๊ดเอจ แฟล็กชิพ สโตร์ แล้ว บริษัทฯ ยังมีอีก 4 ช่องทางเพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้อย่างทั่วถึง ได้แก่ 1.ร้านโมเดิร์นเทรด 2.ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ 3.โรงพยาบาล  ร้านผู้สูงอายุ ร้านขายยา และร้านค้าปลีก Chivit-D by SCG 4.แพลตฟอร์มออนไลน์ Lazada, Shopee, JD และ Line : Lion Family หรือ www.lionshoponline.comwww.GooodAgecare.com


Source: https://thekey.news/pr/7120/

บทความที่เกี่ยวข้อง
กินเจแล้ว อย่าลืมใช้แปรงสีฟัน ยาสีฟันและวิปโฟมอาบน้ำ Vegan ด้วยนะ
นอกจากเราจะกินเจกันปีละครั้ง เพื่อละการเบียดเบียนชีวิตสัตว์อื่นแล้ว อย่าลืมหันมาใช้สินค้า Vegan Toothbrush, Toothpaste, Mouthwash and Foaming Bath หรือเรียกกันขำๆ ว่า แปรงสีฟัน ยาสีฟัน น้ำยาบ้วนปาก และวิปโฟมอาบน้ำเจ
เทศกาลกินเจปีนี้ หากอยากได้บุญสูงสุด..ลดการกินเนื้อสัตว์อย่างเดียวคงไม่พอ มาดู 4 ข้อควรทำในการกินเจ ให้ได้บุญกันเลยค่ะ
ถือศีล 5 หรือศีล 8 ไม่มุ่งร้ายหรือเบียดเบียนผู้อื่น ทำจิตใจให้สงบผ่องใสแต่งกายชุดขาว เพื่อเป็นการละกิเลสทางโลก แถมยังเป็นการสร้างบรรยากาศให้เราเคร่งคัดกับการกินเจ
GoodAge ร่วมบริจาคเงินให้สภากาชาด เพื่อสนับสนุนโครงการ พลังใจ 99 บาท ก้าวผ่านวิกฤต COVID-19
ขอขอบคุณทุกยอดจากการซื้อสินค้าฉลองครบรอบ 5 ปี GoodAge นะคะทาง GoodAge ได้นำเงินทำบุญจากทุกออเดอร์ที่ร่วมสมทบทุนในโครงการ พลังใจ 99 บาท ก้าวผ่านวิกฤต COVID-19
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ