GoodAge ร่วมออกบูธแสดงสินค้างาน ”VOLUNTEERS FOR Smile”

2 ปี ago

ระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคม 2565 ณ ห้างสามย่านมิตรทาวน์ บริเวณชั้น G

ทางมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม และทีมงานอาสาสมัครของมูลนิธ ให้ความช่วยเหลือเด็กทารกที่เกิดมาพร้อมกับปัญหาปากแหว่ง เพดานโหว่ และได้มอบความช่วยเหลือให้แก่เด็กด้อยโอกาสมากกว่า 15,000 ครั้ง โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ได้จัดงานครบรอบ 40 ปี Operation Smile ได้รับเกียรติจาก คุณพรศิริ โรจน์เมธา กรรมการมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม เปิดงานและกล่าวที่มาของการจัดงาน “VOLUNTEERS FOR Smile” พร้อมทั้งชมวิดิทัศน์ A Smile Change Everything จาก ทพญ.ยุพเรศ นิมกาญจน์ ประธานมูลนิธิสร้างรอยยอิ้ม ซึ่งในงานได้รับความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน อย่างมาก

ในงานได้มีทีมงานและอาสาสมัคร จัดกิจกรรมทำของเล่นให้กับน้องๆ ด้อยโอกาส ได้แก่ เย็บตุ๊กตาปลาให้บริหารนิ้วมือ และผ้ากันเปื้อน พร้อมทั้งมีพื้นที่ให้เด็กๆ เข้ามาร่วมสร้างสรรค์ผลงานวาดรูป ระบายสี และทำการทดลองวิทยศาสตร์ นอกจากนี้ยังมีนักเรียนนักศึกษาที่ขออาสาทำการแสดงร้องเพลง เล่นดนตรี สร้างความบันเทิงให้บรรยากาศในงานสนุกสนานกันทุกคน

ทางแบรนด์ GoodAge ได้มอบสินค้าให้กับทางมูลนิธิ และได้รับเชิญให้เข้าร่วมแสดงสินค้า โดยมีกิจกรรมให้ผู้สนใจสินค้ารับสินค้าขนาดทดลองใช้ฟรี โดยแอดเพื่อนในช่องทาง Line พร้อมกดไลค์เพจเฟสบุ๊ค ซึ่งได้ผลตอบรับจากแขกเข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก และแจกโปรโมชั่นลดราคาพิเศษสำหรับผู้สนใจซื้อสินค้าอีกด้วย

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

ตะกร้าสินค้า
There are no products in the cart!
Continue Shopping
0