Press

LION’S PARK ตอกย้ำภาพลักษณ์ในการดูแลสุขภาวะที่ดีของคนไทย

5 ปี ago

LION’S PARK: HEALTHY LIFE, HEALTHY WORLD
ตอกย้ำภาพลักษณ์ในการดูแลสุขภาวะที่ดีของคนไทย และใส่ใจสิ่งแวดล้อม

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคภายใต้แนวคิด “ธุรกิจคู่คุณธรรม” มาตลอด 50 ปี ตอกย้ำภาพลักษณ์ในการดูแลสุขภาวะที่ดีของคนไทย สังคม และใส่ใจสิ่งแวดล้อม ด้วยการจัดบูธนิทรรรศการในธีมของ LION’S PARK จำลองสวนสาธารณะในเมือง ภายใต้แนวคิด Healthy Life, Healthy World ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา โดยการจัดงานในครั้งนี้ทาง บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำเสนอเนื้อหาภายในพื้นที่จัดงานเพื่อสะท้อนเจตนารมณ์ของบริษัทที่นอกจากผลิตสินค้าที่ดีมีคุณภาพแล้ว ทุกกระบวนการผลิต ทุกผลิตภัณฑ์ของไลอ้อน ยังแฝงด้วยแนวคิด “Healthy Life, Healthy World” ผ่านการจัดแสดงในโซนต่างๆ ได้แก่

โซน LION Care : Air/Water/Nature

– ส่วนของ Air หรืออากาศ ที่กระบวนการผลิตในโรงงานเป็น Clean Process ลดการสร้างก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในชั้นบรรยากาศ

– Water หรือน้ำ ลดการเกิดมลพิษทางน้ำที่เกิดจากกระบวนการผลิต และลดการใช้น้ำเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์

– Nature หรือธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากพืชธรรมชาติ และบรรจุภัณฑ์สามารถย่อยสลายได้ 

โซน LION Today นำเอาเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในกระบวนการผลิต นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนของ   ไลอ้อนช็อปออนไลน์ (LION SHOP ONLINE) มีผลิตภัณฑ์ให้ช้อปปิ้งออนไลน์ได้ในงาน รวมถึงสามารถสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ที่อาจจะไม่เคยเห็นวางจำหน่ายที่ไหนมาก่อน และสามารถกลับไปช้อปออนไลน์ที่บ้านได้

โซน LION Export

ผลิตภัณฑ์ที่ทำการผลิตเพื่อการส่งออก ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ และผลิตภัณฑ์ขายดีของทางบริษัทฯ

โซนสุขภาวะ LION Health 

แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในรายละเอียดของสุขภาพทุกช่วงวัย โดยมีสินค้าที่เหมาะกับร่างกาย สุขภาพ เหมาะสมกับแต่ละช่วงอายุ 

โซน LION Refill Station ซึ่งเป็นกิจกรรมพิเศษในงานที่ทางบริษัทฯ หวังจะช่วยสร้างจิตสำนึก และสร้างพลังการเปลี่ยนพฤติกรรม ลดขยะพลาสติกในชีวิตประจำวันได้ ด้วยการร่วมรณรงค์ลดการใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติก เพิ่มทางเลือกให้ผู้ร่วมงานสามารถนำภาชนะเดิมมาเติมน้ำยาที่จุด Refill Station นอกจากจะสามารถลดการใช้บรรจุภัณฑ์แบบพลาสติกด้วยการนำกลับมาใช้ใหม่แล้ว ยังช่วยให้สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่าเดิมอีกด้วย

โดยมีแขกรับเชิญคนพิเศษ คุณฟิล์ม-ธนภัทร และคุณไบร์ท-นรภัทร 2 หนุ่มหล่อรักษ์โลก ที่มาแชร์ประสบการณ์การดูแลและรักษาสิ่งแวดล้อม และที่มาร่วมสาธิตแสดงวิธีการใช้งานเครื่อง Refill ซึ่งเป็นชุดทดลองที่นำมาสาธิตเฉพาะในงาน สร้างสีสันและความสนุกให้กับผู้ร่วมงานได้เป็นอย่างดี

นอกจากนั้นภายในงานยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้ารูปแบบใหม่ “เปา เจลแคป” โดย คุณสมศักดิ์ ศรีสอาดรักษ์ รักษาการผู้จัดการบริหารธุรกิจสหพัฒน์ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด (ทางซ้ายของภาพ) กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ซักผ้า เปา เจลแคป จะมาเป็นผู้ช่วยขจัดคราบสกปรกให้กับเสื้อผ้าของผู้ที่ใช้ได้อย่างง่ายดายด้วยประสิทธิภาพการทำความสะอาดเข้มข้นสูง พร้อมทั้งมอบความสะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้น และด้วยวัสดุฟิล์มที่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ (Biodegradable Film) จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม … เปา เจลแคป ใหม่ มอบทั้งความสะอาด หอม ในขั้นตอนเดียว ตอบสนอง Lifestyle ของคนยุคใหม่ที่ชอบอะไรที่ง่ายๆ สะดวก รวดเร็ว และใส่ใจสิ่งแวดล้อม”

พร้อมกันนี้ยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ยาสีฟัน กู๊ดเอจ ไฮเดรชั่น พลัส และแปรงสีฟัน กู๊ดเอจ ไบโอ บรัช” นวัตกรรมสินค้าที่สร้างสุขภาวะที่ยั่งยืน ดูแลสังคม และสิ่งแวดล้อม รุ่นพิเศษเพื่อร่วมฉลองศักราชใหม่แห่งการครองราชย์ของสมเด็จพระจักรพรรดินารูฮิโตะและพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวฯ โดย คุณกัณฑชิต ศรัณย์บัณฑิต ผู้จัดการส่วนผลิตภัณฑ์ Longevity Care (ทางขวาของภาพ)  ได้กล่าวถึง “คุณสมบัติพิเศษของผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน กู๊ดเอจ ไฮเดรชั่น พลัส ว่าเป็นยาสีฟันที่มีสารสำคัญของถั่งเช่าสีทอง ช่วยป้องกันการแก่ของเซลล์ (Anti-aging) และป้องกันการสร้างอนุมลูอิสระ High Moisturizing Agent ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมบำรุงช่องปาก อีกทั้งยังมีรสชาติที่ออกแบบพิเศษที่ทำให้เกิดการหลั่งของน้ำลาย เพิ่มความชุ่มชื่นและบำรุงช่องปาก เหมาะกับวัยผู้สูงอายุ พร้อมทั้งบรรจุภัณฑ์ที่ดีกับสิ่งแวดล้อม (Eco-friendly Packaging) และย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ

ส่วน แปรงสีฟัน กู๊ดเอจ ไบโอ บรัช เป็นแปรงสีฟันที่ด้ามแปรงสกัดมาจากพืช และสามารถย่อยสลายทางชีวภาพได้มากกว่า 80% ภายใน 42 วัน ช่วยลดปริมาณขยะพลาสติก มาพร้อมกับด้ามแปรงแบบ Triple Lock ล็อคหัวแม่มือ ล็อคอุ้งมือ และล็อคกันลื่น ทำให้จับกระชับมือไม่ลื่นหลุด ขนแปรงนุ่ม ปลายกลมมน ผลิตจากไนลอนที่สกัดมาจากน้ำมันละหุ่ง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวฟันได้ดีกว่า 3 เท่า รวมถึงกระพุ้งแก้มและลิ้น เหมาะสำหรับวัย 50+ ที่มีปัญหาเรื่องเหงือกร่น ช่องปากบอบบางระคายเคืองง่าย และแรงบีบมือลดลง”

สำหรับกิจกรรมนี้ทางไลอ้อนฯ ต้องการสะท้อนให้เห็นว่า ถ้าทุกคนรวมพลังกันแล้ว โดยเริ่มจากตัวเราเองในชีวิตประจำวันก็สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงได้ และสามารถดูแลธรรมชาติที่กำลังอยู่ในสภาวะวิกฤตอย่างทุกวันกลับมาเป็น Healthy World ได้

Source: https://www.ch3thailand.com/news/other/17134

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

ตะกร้าสินค้า
There are no products in the cart!
Continue Shopping
0